LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ đi tù vì tổ chức "tiệc" sex tập thể

Một thiếu nữ 17 tuổi người Trung Quốc vừa bị phạt tù sau khi tổ chức bữa tiệc sex thác loạn cùng ba người đàn ông.
Vào ngày sinh nhật lần thứ 17 của mình, Tingting (tên nhân vật đã được thay đổi) mời ba người bạn mới quen là Ah Hai, Ah Bing và Xiao Yang cùng đi chơi.

Cả nhóm nam thanh nữ tú kéo nhau vào một quán karaoke và vui chơi đến khoảng 1 giờ 30 phút sáng mới tàn cuộc. Tuy nhiên, Tingting lại kiên quyết đòi theo ba người đàn ông đến nhà. Do không thể đưa cô gái về nơi ở của mình, họ quyết định đến một khách sạn gần đó.




Cảnh sex ghi lại trong điện thoại di động của ba người đàn ông.


Tại khách sạn này, Tingting đã quan hệ với cả ba và còn quay lại bằng điện thoại di động.
Cũng trong ngày hôm đó, Tingting tìm tới tiệm cắt tóc nơi ba người đàn ông làm việc nhưng không gặp. Tức giận, cô gái phàn nàn với bạn trai mình. Người bạn trai sau đó đã thuyết phục bạn gái kiện ba gã đàn ông kia tội hiếp dâm.


Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện ra những điểm mâu thuẫn trong lời khai của Tingting. Sau một hồi tra hỏi, thiếu nữ cuối cùng đã thừa nhận mình tự nguyện quan hệ tình dục.

Tingting bị tòa án huyện Việt Tú, tỉnh Quảng Châu kết án 4 tháng 21 ngày tù giam vì tội tổ chức tiệc sex. Ba người đàn ông tham gia buổi thác loạn thì bị tù treo từ 10 đến 15 ngày và bị phạt từ 500 đến 1000 nhân dân tệ.