LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cảm xúc đầu khó quên của chàng


Trong tình yêu, mỗi người đều phải trải qua những “lần đầu tiên”. Chàng trai nào biết cách trải nghiệm sẽ thấy dấu ấn này có ảnh hưởng quan trọng suốt cuộc đời.
Khám phá này được tác giả Steven Tosty đăng tải trên tạp chí “Sức khỏe phụ nữ” của Mỹ, sau một cuộc điều tra đối với các chàng tuổi trưởng thành:
Nụ hôn đầu tiên
Theo tác giả thì nụ hôn đầu tiên của chàng trai không tính theo “số thứ tự” mà muốn nói đến nụ hôn đẹp nhất, vì nó sẽ quyết định sự phát triển tình cảm của hai người.
Steven nói rằng, nụ hôn thứ nhất của ông dành cho người yêu đầu nhưng không hề cảm nhận thấy “nguồn điện” nào phát ra sau khi hôn nàng. Nhưng sau này, đến người yêu thứ hai và là vợ của ông thì hình như nó đã “kích hoạt mọi tế bào trong cơ thể” và sự hấp dẫn ấy đã theo ông suốt cuộc đời.
Lần đầu đi du lịch bên nhau
Người ta nói rằng, những đôi chưa từng cùng nhau đi du lịch thì dễ “bất thành phu phụ”, nhưng bên nhau lại chẳng vui vẻ gì thì quan hệ ấy cũng không được lâu bền. Đừng nghĩ rằng, du lịch là phải đi dài ngày bạn mới khám phá được tính cách của đối phương, mà chỉ cần thời gian rất ngắn ngoài không gian ngày thường bạn cũng có thể biết nàng là cô gái vui vẻ hay âu sầu, siêng năng hay lười biếng.
Lần đầu tiên nói câu “Anh yêu em”
Khi ba tiếng ấy phát ra từ bạn, người kia có thể cảm nhận như một “cột mốc” trong lộ trình của hai người. Nói sớm quá dễ bị nàng cho là nông cạn, nhưng nói quá nhiều khiến nàng mất lòng tin. Vì thế, bạn phải biết cách để gieo vào lòng nàng đúng lúc thông điệp yêu thương bậc nhất này.
Lần đầu tiên phát hiện ra “Nàng là cô bé hài hước”
Tính hài hước giống như một chất men của tình yêu, khiến hai người điều chỉnh quan hệ, hóa giải mâu thuẫn, rút ngắn cự ly. Các chàng là chúa thích con gái hóm hỉnh. Đơn giản vì chàng đã tưởng tượng ra ngôi nhà tương lai của mình sẽ đầy ắp tiếng cười.
Lần đầu gặp gỡ bạn bè của nàng
Nhớ câu: “Hãy nói cho tôi biết, bạn của bạn là ai. Tôi sẽ cho bạn biết, bạn là người như thế nào”. Phần lớn đàn ông đều rất muốn gặp bạn bè của bạn gái mình. Nếu như qua tiếp xúc, chàng thấy có điều gì đó “không ổn” trong mối quan hệ bạn bè của người yêu mình, có thể chàng sẽ phải đi đến một số quyết định.
Lần đầu tiên nói ra câu “Anh muốn cưới em làm vợ”
Trước một quyết định trọng đại như thế này, nhiều chàng trai bỗng dưng “cà cuống”, vì chàng sợ sự lắp bắp sẽ dẫn đến hiểu nhầm, có thể gây nên những tiếc nuối.
Steven tiết lộ, khi ông định nói câu này, trong lòng rất lo lắng vì sợ nàng chưa chắc đã ưng. Vậy là, trước đó mấy ngày ông đành phải đứng trước gương để luyện giọng. Kết quả là khi đối diện với nàng, câu nói ấy được ông diễn đạt rất trơn tru.
Lần đầu tiên làm cha
Đó là cảm giác mà tin chắc là tất cả những người đàn ông trên thế giới này đều cảm thấy sung sướng đến tột độ, có chàng đã không cầm nổi nước mắt. Những chàng trai mà Steven từng phỏng vấn đều có chung một suy nghĩ, đó là: chỉ có được làm cha thì cuộc đời người đàn ông mới trở nên toàn vẹn. “Lúc nhìn thấy bé yêu là lúc mới thấy giá trị của cuộc sống, thấy hình ảnh của mình đã được tái sinh”.